Phong thủy phòng khách tuổi Canh Thân 1980

phong thủy phòng khách tuổi Canh Thân

Trong bài viết ” Phong thủy phòng khách tuổi Canh Thân 1980 ” này KTS Hoàng Hải sẽ đưa ra những khái niệm tổng quát cực kỳ quan trọng trong việc thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy nhằm tránh tai ương mang tài lộc về cho gia chủ.

 

Xem thêm: Cách thiết kế nội thất phòng khách theo phong thủy mang đến tài lộc cho gia chủ

1. Hướng tốt cho phong thủy phòng khách tuổi Canh Thân 1980

 

phong thủy phòng khách tuổi Canh Thân

 

Dù khi thiết kế bất cứ một loại hình nhà ở nào từ biệt thự cho đến nhà cao tầng, nhà ống hay nhà cấp 4 đơn giản là thì lựa chọn hướng đặt phòng khách là một trong những yếu tố quan trọng trong luôn phải được quan tâm hàng đầu, bởi nó sẽ quyết định luồng vận khí đi vào nhà bạn có tốt hay không, từ đó ảnh hưởng trực tiếp tiếp tục đến vận may của gia đình.

 

phong thủy phòng khách tuổi Canh Thân

 

Trong phong thủy, những người tuổi Canh Thân hoàn toàn có thể lựa chọn 1 trong các hướng tốt dưới đây cho phòng khách nhà mình để mang lại may mắn:

 

  • Tây Bắc (Diên Niên): đây là hướng tốt cho tình yêu, hạnh phúc gia đình và các mối quan hệ xã hội.

 

  • Đông Bắc (Sinh Khí): hướng này tốt cho tiền tài và con đường phát triển công danh sự nghiệp.

 

  • Tây Nam (Phục Vị): hướng củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

 

  • Tây (Thiên Y): đặt phòng khách tại hướng này sẽ rất tốt cho sức khỏe của gia chủ.

 

Xem thêm: Phong thủy – Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy người mạng Mộc thêm nhiều tài lộc

 

2. Lựa chọn màu sắc và chất liệu trang trí phòng khách tuổi Canh Thân 1980 hợp phong thủy

 

phong thủy phòng khách tuổi Canh Thân

 

Lựa chọn màu sắc và chất liệu sao cho hợp với tuổi của gia chủ cũng là một trong những việc làm vô cùng quan trọng. Trong phong thủy, những người tuổi Canh Thân mang trong mình bản mệnh Mộc, do vậy những gam màu như xanh lá, nâu, xanh lam và đen sẽ là những gam màu chủ đạo, cần được sử dụng nhiều trong không gian nội thất phòng khách.

 

phong thủy phòng khách tuổi Canh Thân

 

Nếu bạn là một người thích sự ấm áp và hiền hòa, thì gam màu nâu gỗ sẽ rất phù hợp để làm màu sắc chủ đạo cho tường, ghế sofa, sàn nhà và các vật dụng nội thất gỗ như kệ tivi đẹp, kệ đựng tài liệu gỗ …

 

phong thủy phòng khách tuổi Canh Thân

 

Nếu ưa thích những sự giản dị, tinh tế và đôi chút tự nhiên thì những gam màu như xanh lá, xanh nước biển sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

 

Màu đen thuộc mệnh Thủy, theo quy luật ngũ hành tương sinh thì gia chủ tuổi Canh Thân có thể sử dụng màu đen để mang lại may mắn. Tuy nhiên, trong phong thủy thì gam màu này nên được sử dụng hạn chế, bởi đây được coi là màu của đen đủi, chết chóc.

 

phong thủy phòng khách tuổi Canh Thân

 

Gỗ là chất liệu mang lại một cảm giác rất gần gũi, tự nhiên và quan trọng hơn hết là nó an toàn cho người sử dụng. Sử dụng nhiều các vật dụng nội thất bằng gỗ như bàn trà gỗ đẹp, ghế sofa gỗ, kệ ti vi gỗ…. sẽ mang đến cho gia chủ sinh năm 1980 rất nhiều may mắn cùng một không gian nội thất phòng khách vô cùng sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.

 

Xem thêm: Mẹo phong thủy khi treo tranh trong phòng khách

 

Trên đây là những hướng dẫn về cách chọn hướng cũng như trang trí phòng khách tuổi Canh Thân 1980 hợp phong thủy. Hy vọng rằng bạn đã rút ra được nhiều kinh nghiệm thông qua bài viết này. Ghé thăm Nội Thất Hoàng Hải để tìm đọc các bài viết hữu ích khác của chúng tôi bạn nhé!
 

Gỗ gõ đỏ hiện đang được xếp vào loại gỗ quý hiếm trên thị trường. Bởi vì nó có khá nhiều ưu điểm nên được khai thác và sử dụng nhiều nên loại gỗ này càng ngày càng trở nên khan hiếm. Màu đỏ là màu đặc trưng của gỗ với độ bền rất cao nên nó thường được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất!.

Tại sao bạn nên sử dụng Gỗ Gõ Đỏ?.

+ Về mặt phong thuỷ: Gỗ gõ đỏ được tượng trưng cho sự may mắn (đỏ) cho gia chủ. Theo dân gian thì Gỗ Gõ đỏ được tin là loài cây hút tài lộc mang lại nhiều phú quý cho gia đình.

+ Về mặt Khoa Học: Gỗ gõ đỏ là loại gỗ tự nhiên rất thân thiện với môi trường, Mùi hương của gỗ thơm nhẹ, bền và tốt cho sức khoẻ. Ngoài ra, màu sắc của gỗ cũng gây cho mắt người nhìn cảm giác sinh động nhưng không khó chịu (kiểu loè loẹt). Rất tốt cho việc tái tạo năng lượng sau mỗi khi bạn trở về nhà với 1 ngày áp lực công việc.

+ Về tuổi thọ: Đây cũng là lý do khiến gỗ gõ đỏ được ưa chuộng đến vậy!. Các sản phẩm được làm từ gỗ gõ đỏ tự nhiên thường có độ bền cao (trên 50 năm). Trong khi nhiều loại gỗ khác chỉ cần dăm bảy năm đã có dấu hiệu bục, mối mọt thì gỗ gõ đỏ có thể sử dụng từ đời này qua đời khác mà chất gỗ vẫn như mới!.

Hình Ảnh Các Sản Phẩm Nội Thất Gỗ Gõ Đỏ Mà Chúng Tôi Đã Triển Khai:

One thought on “Phong thủy phòng khách tuổi Canh Thân 1980

  1. Pingback: Phong thủy phòng khách tuổi Canh Dần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *