Nội thất tân cổ điển – xu hướng nội thất dẫn đầu 2017

Sử dụng nội thất tân cổ điển cho ngôi nhà của mình đang là một trong những xu hướng nội thất dẫn đầu trong năm 2017 và được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Những mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển tuy đơn giản nhưng lại đem đến sự tinh tế, sang trọng cho không gian nhà bạn.

Mỗi người có một cách cảm nhận riêng về cái đẹp, nhưng rất ít ai có thể phủ nhận được sự cuốn hút của vẻ đẹp nội thất tân cổ điển mang lại. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao phong cách nội thất tân cổ điển lại trở thành xu hướng nội thất dẫn đầu trong thời gian gần đây.

Tinh tế, sang trọng

phong cách nội thất tân cổ điển

Đơn giản nhưng sang trọng là những gì nội thất tân cổ điển đem lại

Sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng là những gì mà chúng ta có thể cảm nhận được đầu tiên khi thấy phong cách nội thất tân cổ điển. Vừa mang trong mình hơi hướng cổ xưa, lại có những nét phóng khoáng của hiện đại, nội thất tân cổ điển luôn được giới kiến trúc sư và nhiều khách hàng đánh giá cao về giá trị nghệ thuật cũng như thẩm mỹ.

  1. Thiết kế nội thất tân cổ điển theo phong cách đơn giản 

phong cách nội thất tân cổ điển

Đơn giản và có nhiều công năng sử dụng trong từng vật dụng trang trí

Không hoa mỹ, cầu kỳ hay xa hoa như phong cách thiết kế cổ điển. Phong cách thiết kế tân cổ điển ghi dấu ấn bằng những mặt trần, tường và sự tinh tế trên từng món đồ nội thất. Trong đó, các nhà thiết kế nội thất tân cổ điển rất chú trọng vào bức tường. Các mảng miếng trên bức tường thường được ngăn chia thành các khu vực khác nhau. Bên cạnh đó các nhà thiết kế nội thất tân cổ điển cũng luôn chú ý đến sự ngăn cách các ô, các mảng trong ngôi nhà. Những ô, mảng được thiết kế theo một tỷ lệ nhất định đem lại sự hài hòa cho không gian.

Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại 

phong cách nội thất tân cổ điển
nội thất tân cổ điển giá rẻ

Nội thất tân cổ điển vừa có nét phóng khoáng hiện đại vừa có sự cầu kỳ, xa hoa

Không xưa cũ như phong cách cổ điển, nhưng vẫn vương vấn một chút hoài niềm, hòa quyện với phong cách hiện đại… tất cả những ưu điểm đó của các mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đã giúp ngôi nhà vừa có những nét phóng khoáng hiện đại thú vị trong thiết kế, vừa sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ kính, hoài niệm theo phong cách cổ điển.

Đặc biệt, thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển không làm cho con người ta choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên, phong cách nội thất tân cổ điển đem đến cảm giác hài hòa trong từng chi tiết. Sự sang trọng, tinh tế nhưng cũng hết sức đơn giản chính là điều đặc biệt làm nên sức hút của phong cách thiết kế này. Chính vì vậy mà thiết kế nội thất tân cổ điển có thể coi là một trong những xu hướng thiết kế hàng đầu hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *