TOP 3 Mẫu Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Hiện Đại 2016 Điêu Đứng Người Xem

nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại 2016

Nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại 2016 chưa bao giờ hết nóng để ứng dụng cho năm 2017 và các năm tiếp theo. Tuy nhiên để giúp bạn thiết kế phòng ngủ không bị lỗi mốt, lỗi thời nhanh. Hoàng Hải xin cập nhật 3 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ ĐỘC, CHẤT nhất cho bạn tham khảo sau.

Top 3 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại 2016 điêu đứng người xem

Ứng dụng 3 mẫu nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại 2016 mà Hoàng Hải chia sẻ dưới đây. Sẽ giúp bạn thư giãn, xả stress cực sướng. Không chỉ ngủ ngon giấc mà còn tạo dựng nhiều cảm xúc sáng tạo trong sự nghiệp.

1. Mẫu phòng ngủ đặc sắc với giấy dán tường 3D

– Giấy dán tường 3D được biết đến với nhiều tính năng ưu việt như chống thấm, chống xước, chống ăn mòn, chống mốc và tiện dụng cho dán trên tường. Mặt khác còn đa dạng hàng trăm mẫu mã nhiều màu sắc, hình khối, họa tiết, kiểu dáng. 3D đang rộ mốt cho thiết kế nội thất từ năm 2015 đến nay.

– Chỉ cần chọn bất kỳ một mẫu giấy dán tường 3D mới lạ chút là bạn có thể tung hoành sáng chế đủ thứ kiểu phòng ngủ sành điệu.

– Dưới hình là 3D hoa văn đính đá y như thật. Vừa sống động vừa sạch sẽ, gọn gàng. Làm cho bức tường như một tranh vẽ nghệ thuật cá tính.

nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại 2016
Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại 2016 cuốn hút với giấy dán tường 3D

2. Mẫu nội thất phòng ngủ gạch nâu bao trùm

– Nếu thiết kế nội thất theo hình dưới, căn phòng của nhà bạn chẳng khác nào cực nam châm thu hút. Nó khiến bạn không muốn rời đi đâu mỗi lúc ngủ nghỉ khỏe khoắn tại đây.

– Không những thế, mốt này cực nổi bật do đồng nhất màu nâu bao phủ toàn không gian. Làm cho phòng lúc nào cũng ấm áp, khơi gợi ý tưởng sáng tạo và cảm xúc lạ nhiều hơn.

– Vậy nên bạn thử sáng chế theo cách này để mang hơi ấm về cho tất cả thành viên.

nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại 2016
Mẫu thiết kế nội thất gạch nâu bao phủ toàn không gian sành điệu

3. Mẫu nội thất phòng ngủ bán nguyệt đẳng cấp

+ Thực hiện mẫu thiết kế như hình giúp bạn tiết kiệm diện tích nhiều hơn cho căn phòng. Đồng thời điểm nhấn màu trắng cho giường ngủ và kệ hình cung giúp phòng bạn bắt mắt, tinh tế, đẳng cấp sang trọng hơn.

+ Để tạo dáng hoàn hảo cho phòng ngủ, bạn hãy trang trí thêm vật dụng như sách, bình lọ, đồ lưu niệm v.v…

+ Ngoài ra, bạn nên chọn sàn nhà lát gỗ màu nâu và sử dụng giấy dán tường đồng màu để cân đối hài hòa màu sắc cho phòng.

nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại 2016
Phòng ngủ hiện đại 2016 hình bán nguyệt hot nhất

– Với 3 mẫu thiết kế đặc sắc, cá tính thời trang ở trên. Hoàng Hải mong rằng bạn sẽ ứng dụng được mẫu nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại 2016 không muốn rời mắt.

– Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi tự mình thiết kế, thi công phòng ngủ. Hãy liên hệ cho Công ty Hoàng Hải bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn chu đáo, tận tình nhất.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & SẢN XUẤT NỘI THẤT HOÀNG HẢI

VPĐD: Số nhà 522 Tầng 5 – Tòa nhà HH1B – KĐT Linh Đàm – Hà Nội.

Xưởng sản xuất: Đội 5 – Hát Môn – Phúc Thọ – Hà Nội.

HOTLINE:  0948. 522. 882

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *