7 mẫu phòng ngủ hiện đại cao cấp

Phong cách hiện đại đang được nhiều người lựa chọn trong thiết kế nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố…… vì nó không chỉ mang lại một không gian đẹp và tinh tế mà nó còn cho bạn một không gian để thỏa sức sáng tạo theo phong cách riêng của mình để có được một căn phòng ngủ đẹp phù hợp với cuộc sống năng động và hiện đại ngày nay. Và bây giờ hãy cùng xem 7 mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp với phong cách hiện đại tinh tế này để tìm ra cho mình một thiết kế hợp ý và cùng trang hoàng lại không gian riêng tư của mình nhé!

thiết kế nội thất chung cư

Đối với phong cách hiện đại, các tông màu như trắng, xám hay nâu được sử dụng phổ biến để tạo một sự đơn giản nhưng tinh tế cho không gian.

thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế cũng hướng đến sự tối giản với sự bố trí ít đồ hơn hay tận dụng các không gian triệt để hơn để cho một căn phòng ngủ rộng rãi và thông thoáng.

thiết kế nội thất chung cư

Một ưu điểm của phong cách hiện đại là bạn có thể thỏa sức sáng tạo với mọi vật liệu, hay đồ dùng để tạo ra những thiết kế nội thất phòng ngủ độc đáo theo phong cách riêng của mình.

thiết kế nội thất chung cư

Nếu bạn là một cô gái, thì đây có thể là một ý tưởng hay để bạn tham khảo khi trang trí cho không gian phòng ngủ bằng những tông màu sáng, nhẹ nhàng, nữ tính như hồng và trắng. Đối diện với chiếc giường là một chiếc kệ tivi xinh xắn giúp bạn có thể thưởng thức những bộ phim yêu thích.

thiết kế nội thất chung cư thiết kế nội thất chung cư thiết kế nội thất chung cư

Nếu muốn căn phòng ngủ thêm ấn tượng thì bạn hãy nghỉ đến những hệ thống đèn LED, chúng sẽ tạo nên những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và nổi bật.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & SẢN XUẤT NỘI THẤT HOÀNG HẢI

Trụ Sở: 79A Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nôi

Xưởng Sản Xuất: 79A Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nôi

Tell: 0466 864 133 Fax: 0466 864 133

Hotline: Mr Hải: 0948.522.882 – MS Chiên: 0909.6244.89

Email: tv.noithathoanghai@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *